miðvikudagur, október 15, 2008

Baby im back



Nýlega ákvað bloggarinn skeleggi Keðjufíflið að hefja að blogga að nýju. Ár og dagar eru síðan hann bloggaði síðast og ákvað fréttaritari kedjufiflsins.blogspot.com því að spjalla eilítið við Keðjufíflið á þessum tímamótum.

Hvers vegna ákvaðst þú að byrja að blogga aftur. Var það efnahagsástandið?
,,
Nei ég get ekki sagt það. Ég lá upp í rúmi og gat ekki sofnað og ákvað því að skrifa eitthvað hér inn."

Heldur þú að lesendur síðunnar séu búnir að jafna sig á síðust færslu um Bandarískt þjóðfélag?
,, Ég veit það ekki en það er alveg ljóst að þetta er alvarlegt mál. Ég á ekki von á því að ástandið batni ef fulltrúi háværs minnihlutahóps kemst til valda í Bandaríkjunum."

Hvað áttu við?
,,
Nú Sarah Palin er búinn að fara hamförum í yfirlýsingum sínum að undanförnu. Hún sýnir okkur það að þrátt fyrir að margt hafi áunnist í að kenna konum er þeim enn ekki treystandi fyrir æðstu valdastöðum."

Hvað er annars að frétta? ,,Ekki margt. Hætti að vísu hjá Fram sem ég hef spilað fyrir frá barnæsku. Fór í Víking og Fylki áður en ég snéri aftur í Safamýrina. Síðan fór ég að vinna sem blaðamaður í eitt og hálft ár. Keypti mér íbúð. Hætti með kærustunni. Hætti svo í vinnunni og fór að leita mér af annarri. Þá skullu á efnahagssamfarir og ég fór að blogga. Að öðru leiti er lítið af mér að frétta......... Ég fékk mér að vísu snigla í fyrsta skipti. Það var ágætt."

Svona að lokum. Aðhyllist þú enn frjálshyggju?
,,
Svo sannarlega. "

Hvernig skýrir þú þá fall efnahagslífsins Íslandi.
,,Nú með ríkisinngripunum að sjálfsögðu. Ég veit ekki betur en allt hafi verið í fínu lagi fram að því."

Og þar með var hann rokinn í burtu. Þetta voru lokaorð Keðjufíflsins að sinni. Fréttaritari síðunnar gat nú ekki stillt sig um að horfa á eftir honum og óhætt að segja að á engan sé hallað þegar sagt er að vandfundinn er kynþokkafyllri maður. Fréttaritara komu í hug þessi fleygu orð þegar hann horfði á eftir Keðjufíflinu. ,,I hate to see you go, but I love to watch you leave."

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

What is this page? What language is this?

11:08 PM


Torfi said...
Þetta er flottasta tungumálið. (This is the coolest of all the languages). Og já meðan ég man. (and oh, while I remeber James). Þetta er stærsta síðan á Íslandi (This is the biggest page in Iceland). Bless James (Goodbye James).

3:33 AM


Nafnlaus said...
Góður Torfi

8:20 PM


Torfi said...
Jibbee-kai-ei motherfucker !!!

8:36 PM


james said...
Wow, I didn´t expect to get a response on my questions. But hey, cool. My name is James Leroy, 22 years old. Does anybody want to start chatting on this chatroom?

8:59 PM


james said...
I'm from Phoenix, Ar. It's in the US of course. There are many weird things going down in Phoenix, but nowhere as weird as this web page.

11:31 PM


james said...
yeah, and I forgot. Is this Swedish or something?

11:33 PM


bulldog said...
I'm from Colarado and i´m seventeen. And I don´t know this language. Probably from Russia or Finland or something.

2:39 PM


james said...
No I've checked. It's from Sweden or Scandinavia. Maybe Denmark or Norway says my dad. He reads a lot of books and stuff so I think he should know. He thinks it´s Swedish. So who's wathing the Lakers playoffs. Fucking Lakers are up 3-1. But we have the best player, Steve Nash. I say we taka the series at home and win 4-3.

5:02 PM


james said...
Damn, there's know field of error if you wan't to erase mistakes. I typed a instead of e in take. I meant we'll take (not taka) the series 4-3.

5:06 PM


torfi said...
halló, þetta er ekki spjallsíða heimskingjar.

6:00 PM


Nafnlaus said...
Torfi, hver ertu?

1:19 PM


bulldog said...
So I guess that we´re sort of like neighbours Mr. James. Denver Co. isn´t so far away from Phoenix. It's only 500 miles from here. But I think the Lakers are gonna beat you in the series this time because they´re up so many games. We didn´t get so lucky either. We lost 101-83 to the Clippers last night and the series 4-1. I think Anthony and Buckner did all right, but it sucks losing to Clippers.

3:58 PM


Nafnlaus said...
Hvaða rugl er í gangi með þessa síðu allt í einu?

4:34 PM


james said...
Hey I'm sorry Bulldog. It'aint e-z losing to the Clippers. I feel bad for you man, especially cause Clippers haven´t got game for 30 years in the playoffs. Corey Magette's been playing fiercely. I just hope the LA isn't gonna get both their teams through, you know what I'm saying.

6:54 PM


Uma Thurman said...
I´m 24 from Seattle. I like music and guys but not basketball, although I've been to a couple of games. Of course my name is not Uma Thurman. Just like Bulldog's name isn't Bulldog and James's name isn´t James. See ya! :)

8:50 PM


bulldog said...
We just keep getting a chatter. How U doing Uma. Bulldog's a name of a small rat pack me N' my boys got going on. Just some guys who like to play basketball, soccer, baseball and stuff. We call ourselves The Bulldogs just 4 fun. Sometimes we hook up with another pack and play them.

2:39 AM


Karlotta said...
Hver vill ræða málin í einrúmi?

12:02 PM


james said...
Was'up Bulldog. If you ever come up north, I´ll take you on and your boys to the hoop.

5:05 PM


bulldog said...
any time!

6:33 PM


torfi said...
Haallóó..

8:09 PM


torfi said...
okey. I'm from Idaho and I love girls and to get drunk and to piss in to shoes.

8:11 PM


Uma said...
Ooookey! That´s nice to know fellow. What an incredibly odd name you have there Mr. Torfi.

10:43 PM


andri said...
ég skal ræða málin í einrúmi.

11:19 PM


bulldog said...
What is this page anyway? Why 'R there two or more sets of langu'gs?

1:40 AM


bulldog said...
I mean who's blog is it?

1:41 AM


Nafnlaus said...
Mea Culpa! Mea Culpa!

7:37 PM


james said...
I´m sorry I haven´t been here for a while. Been workin'. Been workin' in the incredible Central Library in Pheonix, and I´m training to become Librarian 1, about $38,251 - $56,971 annualized. I guess it's a decent job and the job's not so hard. Basically the job is to provide book selection, reference, and reader advisory services and progress to specialized collection selection. Well I don´t wanna bore you more. Later!!

3:42 PM


karlotta rotta said...
Þú ert nú meiri perrinn Andri. Veist ekki einu sinni hvort ég er karlkyns eða kvenkyns, hehe. Eigum við ekki að láta þessa spjallrás nægja.

8:13 PM


andri said...
Þeeeegiðu Lotta! Ég var að kaupa mér nýjan bíl. Seldi Honduna.

9:23 PM


karlotta said...
Æi nei, seldirðu Honduna. Ég dýrkaði bilaða hljóðkútinn og ónýtu handbremsuna. Hvað seldirðu hann á mikið?

1:41 PM


karlotta said...
Já og hvernig bíl keyptirðu þér?

1:42 PM


Nafnlaus said...
Veðrið í dag minnir mann bara á að sumarið sé komið. Hjáááálpi mér, ég fæ ábyggilega sólsting.

12:50 PM


james said...
I told you Bulldog. We have the best player, Mista' Steve Nash baby. I told you we ain't gonna get dumped by Lakers. I´ll C'U'and the Pistons at the finals.

4:57 PM


andri said...
Toyota Yaris 2001. Silfurgrár venjulegur, ekkert spoilerkit. Það eru samt mjög svalar álfelgur á honum og svo er Panasonic geislaspilari og dúndurgræjur í skottinu. Keypti bílinn af einhverjum gaur sem var búinn að láta breyta honum aðeins sjálfur en hann vildi losa sig við hann af því að hann var að kaupa sér meiri barnabíl fyrir fjölskylduna.

5:43 PM


Nafnlaus said...
lets go Goastbasters

12:26 PM


Lady uma said...
What´s going on Bulldog. What's going on James. Havn't hear from U in a while! I've been studying for the springterms. So far aint´s so bad dogs!

4:07 PM


bulldog said...
just keepin' it real!

5:16 PM


uma said...
Okey! - And what does that entitle?

7:08 PM


bulldog said...
just tryin' 2 hold on 2 my bitch'n job, working as a respectfull dishwasher. Nothin´ as fancy as our dog James here, working at the Central motherfuck'n library. (I wonder if James is his real name?)

12:50 AM


james said...
What! and Bulldog is. My real name is actually Jimmy, but everybody calls it JAAAAMEEEES !!

1:24 AM


bulldog said...
U'r stoned dog.

10:19 PM


uma said...
I'm on it... - I´m doing it... I'm hip and cool and loving it... WOOOO !! I´m out! I....AM......OUT.... Tests are a bygone's you guys. Now let´s join up and have wild three's company like in that Stephen Baldwin movie. Or not!

12:36 AM


Nafnlaus said...
London baby.....!!!!!!

1:45 PM


torfi said...
Djöfull er Silvía Nótt steikt, þetta verður snilldar Eurovison.

12:20 AM


James said...
what is this page? Why do I always end up here?

12:37 AM


bulldog said...
You and my both man.

3:33 AM


Nafnlaus said...
crap

4:29 PM


Nafnlaus said...
what kind of a bullshit language is going on

4:31 PM


karlotta said...
Rauðhærð stúlka læðist um,
gleypir í sig pillur,
breytir sér í draug,
hverfur inn í skílegt húmið,
forðar sér frá íllu,
en sogast bara meira,
og meira,
niður til helvítis.
För hennar líkur við hlið Elvisar.
Hann var þá hér allan tímann.

11:53 PM


Uma said...
It's propably just a filter that´s caught up in assymetrics. It's very common. For instance, my friend always get's the food critics page when she opens a foreign page on a non-american surfer.

1:46 AM


Darryl (bulldog) said...
Well it's about time that I reveal my name. (Cheers)... Uma U're full of surprises, how come U know so much about computers. I bet U´re just messing it up.

1:59 AM


andri said...
Jahá! Það er nú meira ljóðið

8:47 PM


uma said...
oh U surprised I know stuff like this. Anyway since U so genorously revealed you're name Darryl "the Bulldog," you can rest assure that my first name is really Uma. I just really like my name, in fact I love it. So it doesn´t seem important to not give it up. Besides, why keep something hidden that doesn't matter a bit to other people?

1:02 AM


james said...
Hey cats and dog. R you huzz'ling baby!! -You ain´t gotten away still? I just wanted to bid you farewell Uma and goodbye Bulldog.... oh oh I´m sorry - DARRYL!! Anyway thanks for the chat U'all. C ya!

3:19 AM


Lotta Rotta said...
Halló Andri! Já fannst þér ljóðið ekki meiriháttar. Ef þú heldur samt að ég hafi verið að meina þetta þá var ég það ekki. Það er líka stafstningavilla í því hvort sem er. Jæja keep me posted!

10:38 PM


Andri said...
nnneeeiii.....eða ég var ekki viss. Jú ,ég hélt þú værir svo sem alveg að meina þetta ljóð. En æi, eigum við ekki að hætta á þessari aumu spjallrás. Við erum þau einu sem koma hérna, fyrir utan þessa Ameríkana. Hvað segirðu Lotty Dotts.

12:32 AM


lotta skvísa said...
JJJJÁ (GEISP).. Það er alveg rétt held ég. Ég skil bara ekki af hverju þessi síða poppar alltaf upp þegar ég kveiki á netinu. (Farin að sofa, -ég er þreytt lítil stelpa).

1:00 AM


Nafnlaus said...
Komm on ! - Enginn hætta að koma hingað. Þetta er snilddar síða. Poppar alltaf bara upp! Auf Widersen.

1:04 PM


Nafnlaus said...
Halló

2:04 PM


torfi said...
já þá getur maður ekki haldið áfram að hlusta á bullið í öllum

8:48 PM


Germundur said...
:Bíttu í typpið á þér... Bíttu í typpið á þér... ú ú ´ú ú ú:
:Bíttu í typpið á þér... Bíttu í typpið á þér... ú ú ´ú ú ú:

:Jaaaáááá... Bíttu í typpið á þér... Bíttu í typpið á þér... ú ú ´ú ú ú:

11:04 PM


Uma said...
What was that all about! Hey Darryl if your listening. I guess James's gone for good, or what?

12:19 AM


uma said...
This blog'is just about getting bigger and fu***** bigger by the second. A whole new people everyday from Sweden or something. Who was checking out anywau, I totally forgot?

12:22 AM


bulldog said...
Yeah and so am I. If you like we can keep talking on a private link, this sucks really. You know where it is! Over and out!

11:56 PM


Nafnlaus said...
Skítakúkur

6:22 PM


torfi said...


6:46 PM


karlotta said...
Vá, ég er hætt hérna. Bleh bleh!!

6:59 PM


Presturinn said...
Ég held að ég hafi aldrei séð jafn leiðinlega mynd og Brokeback Mountain.

9:59 PM


Nafnlaus said...
skítakúkarass

10:26 PM


Germundur said...
á venjulegum degi væri ég nú ekki að koma hingað, en mikið asskoti eru menn alltaf mikilfenglegir og furðulegir í talanda. Væri ekki miklu eðlilegra ef það væru færri að tala saman á sama tungumáli heldur en svona margir á mörgu tungumáli?

10:52 PM


óli gunn said...
Bíddu er ég að skilja það rétt að ég sé ekki sá eini sem veit ekki af hverju hann er alltaf að koma inn á þetta svæði. Þetta er sko bloggsíða einhvers myndi ég ætla, þó ég viti ekkert addressuna á síðunni. Tölvan fer alltaf bara beint inn í spjall-linkinn. Veit einhver hvað er í gangi?

12:39 PM


Rodriguez said...
Ég er sammála Prestinum að Brokeback Mountain sé skelfileg mynd. Og til að svara því sem Óli Gunn var að spyrja, þá held ég að þetta sé örugglega bloggsíða einhvers á blogspot.com.

2:05 PM


óli gunn said...
Já ég var nú eiginlega búinn að fatta að þetta væri blogspot.com en ég veit ekki hvað stendur á undan. Veit einhver hver á síðuna. Eru fleiri en ég sem koma hingað inn bara óvart. Það var það sem ég átti við. Mér finnst þetta svo mikið bull og ég losna ekki við þessa síðu úr minninu á tölvunni.

3:53 PM


Nafnlaus said...
rassarófa prump

8:39 PM


torfi said...
Annaðhvort er einhver þvílíkt barnalegur hérna að grínast, eða er einhver krakki. Ef einhver er að grínast og reyna að vera fyndinn þá er það ekki að takast.

9:28 PM


Wesley said...
Say what?

1:47 AM


telma said...
Hvað með það þó að einhver sé barnalegur! Kannski er þetta bara hans eða hennar húmor.

11:37 AM


torfi said...
já, ég segi bara svona. Ég var ekkert að þykjast vera einhvað merkilegri en hann (eða hún). Samt sumir geta ekki einu sinni komið fram undir réttu nafni og þá finnst mér glatað að vera með einhverja stæla.

2:29 PM


jackee Laurea said...
Counting on a long lasting relationship with my dear friend Jameson. A.k.a Mr. Beverage.

1:16 AM


óli gunn said...
Já ég er sammála því að mér finnst að það ætti að koma fram undir réttu nafni. Það rýrir trúverðugleika hjá fólki ef það kemur fram undir þvættingi.

1:41 PM


torfi said...
Sittin on the dock of the bay, watching everyone.... eða eitthvað. - gott lag :)

1:31 AM


torfi said...
Vei, eruði að horfa á formúluna. Massa er síðastur á ráslínu. Klessti á vegg.

12:11 PM


torfi said...
En Schumie var fyrstur á ráspól þannig að GO FERRARI !!!!

2:23 PM


óli gunn said...
persónlega held ég frekar með Alonso en Schumacher

3:58 PM


telma said...
Jesús, þið eruð klikkaðir að nenna að horfa á þetta. Er það samt ekki megavika og djammið í kvöld?

6:07 PM


Kiddi said...
Ú jeh

7:00 PM


jackee Laurea said...
who is the devil

1:03 AM


alex said...
Alex - meet the Alex - they're the average stony family - from the town of Alex - they're the funny stoney family

10:45 PM


lísa said...
er þetta allt bara nánast sama fólkið sem kemur hingað?

11:02 PM


óli gunn said...
Lísa! Ég held að það nenni bara enginn að hanga hérna inni, þetta er auðvitað pop-up linkur og allt það. Ert þú samt ekki glæný?

10:07 AM


lísa said...
fokk yeh! Splúnku klúnku ný.

5:33 PM


jakee laurea said...
So what exactly is precisely obviously going on here. Is somebody andybody or nobody english around here?

10:37 PM


kiddi said...
Shit hvað Hoobastanka eða hvað sem sú hljómsveit heitir er léleg og með léleg lög. Hot Chip er samt cool flott nýja lagið þarna sem alltaf er verið að sýna í sjónvarpinu (græna myndbandið).

12:45 PM


óli gunn said...
Já sammála með Hoobastanka

11:35 PM


Nafnlaus said...
Hver röndóttur!

2:23 PM


lísa said...


3:32 PM


ánamaðkurinn said...
Talar enginn um fótbolta hérna?

4:57 PM


torfi said...
Jú jú, ég skal alveg spjalla við þig um fótbolta ef þú hefur eitthvað fram á að færa Ánamaðkur. Sjálfur held ég með Manchester United.

5:24 PM


richie said...
Dare anyone give it to Gremlin

10:55 PM


lísa said...
Oh, djöfull er brilliant að það sé að koma helgi. Óli: Við sjáumst á Hressó er þa'ikki?

11:40 PM


richie said...
:: Knor - Knor ::

Give it to Gremlin. I kill for pleasure.

12:59 AM


Rúnar said...
Góðan daginn!

8:31 AM


ánamaðkur said...
Chelsea eru í óðs manns æði þessa dagana og halda áfram að hafa besta liðið með Shcewchenko. Torfi: Þú hlýtur að vera svekktur yfir þessu öllu saman!

1:44 PM


Torfi said...
Nei nei, ég meina við erum alveg með jafn gott lið held ég. Chelsea er með betri vörn. Man Utd er með betri sókn (Rooney og Ruud) á móti (Shevchenko og Drogba). Miðjan er svo jafn góð hjá báðum liðum. (Ronaldo, Park, Scholes, Smith) á móti (Lampard, Cole, Robben, Duff). Kannski virðist Chelsea vera með sterkari miðju á pappírunum en United á eftir að kaupa sterka miðjumenn í sumar og eru kannski búnir af því. Ég man það ekki!

4:26 PM


rúnar said...
Ég fer aldrei aftur á filleríus maxímuss.

2:01 PM


Nafnlaus said...
Yeah. Miami baby!

2:40 PM


óli gunn said...
Brandari dagsins: Hvert er ríkasta hús í heimi? - Fjárhús!

9:01 PM


Nafnlaus said...
ha ha ha

9:55 PM


lísa said...
Vá, þessi var góður maður. Ég kann annan: Hvernig málar maður fíl? - Með fílapensli.

12:41 PM


torfi said...
Jahá! Ég verð nú að viðurkenna að ég kann voðalega fáa brandara. Einu brandararnir sem ég kann eru nokkrir Gamli Nóar.

2:24 PM


rödd himinsins said...
Kunnugir karlmenn missa hendurnar í verkamannavinnu. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . Guð hefur talað. . .

4:14 PM


óli gunn said...
Já þið segið nokkuð. Ég var nú bara að grínast með þennan brandara sem ég henti inn. Bjó þetta bara til í hita leiksins. En hvað segið þið um að Dóri sé hættur í pólitík? Er ekki gott að losna við þetta gamla flón?

6:21 PM


ánamaðkur said...
HM eftir 2 daga baby

2:52 PM


torfi said...
Já er ekki Þýskaland - Kosta Ríka opnunarleikurinn? Klukkan hvað er hann á föstudaginn?

7:35 PM


Árni ánamaðkur said...
Útsendingin á Þýskland - Kosta Ríka er klukkan 15:50 á Sýn. Svo byrjar sjálfur leikurinn klukkan 16:00. Opnunarhátíðin byrjar á Sýn klukkan 14:30 og svo verður einhver spjallþáttur á milli á með Heimi Karls og Þorsteini Gunnars held ég. Ég hlakka samt mest til á laugardaginn klukkan 12:50. Þá er England - Paraguay. Snilld.

9:44 AM


torfi said...
jebb. 1-1 hjá Þýskalandi og Kosta Ríka og 2-1 hjá Englandi og Paraquay, Lampard og Owen með mörkin.

12:01 PM


Wesley said...
Testing........

1:12 PM


Nafnlaus said...
Yoah. Hello.

Where am I man. I keep getting this link popped up and I don´t know what it is.

1:14 PM


lísa (í vinnunni) said...
Það er naumast hvað margir útlendingar eru að ,,commenta''hérna, eða kannski eru þetta einhverjir djókarar. Það er alveg gott og blessað auðvitað mín vegna. Mér finnst það bara skrítið þar sem þetta er íslensk síða.

3:25 PM


óli gunn said...
Lísa: Þetta eru nú bara útlendingar held ég!

Torfi: Heldurðu virkilega að Owen skori eitt einasta mark á HM. Hann getur ekki neitt.

12:17 AM


Röddin said...
Aldrei breytist maður í neitt sem líkist bavíana með brjóst!

10:16 AM


richie said...
Greeeemlin ###
Gremlin ###

Green Gremlin ###

1:44 PM


torfi said...
HM eftir 20 mínútur... GET READY!!

3:43 PM


lísa said...
eru allir hættir að koma hingað?

10:19 AM


óli gunn said...
Ég er alltaf með bloggið uppi. Menn eru bara búnir að flytja samræðurnar annað. Það verður að viðurkennast að það er hálf hallærislegt að vera alltaf á annarra manna bloggi í netsamræðum. Líka það að síðan er hætt að poppa upp hjá mér. Nú fer ég alltaf inn á hana sjálfur!

10:31 AM


lísa said...
Já ég veit! - Ég sakna fullt af fólki. Hvar eru t.d. Andri og Lotta. Hvar er Germundur? (Veit samt ekkert hver það var)

11:04 AM


Germundur said...
Jú.... ó ó ó jú jú jú


:Bíttu í typpið á þér... Bíttu í typpið á þér... ú ú ´ú ú ú:
:Bíttu í typpið á þér... Bíttu í typpið á þér... ú ú ´ú ú ú:

:Jaaaáááá... Bíttu í typpið á þér... Bíttu í typpið á þér... ú ú ´ú ú ú:

4:03 PM


torfi said...
Fjandans Ástralir! Ég hefði unnið 6 þús kall ef Japan hefði unnið 1-0. Það var alveg á leiðinni að gerast en svo allt í einu 1-1, 2-1 og 3-1. Djöfulsins helvíti.

5:21 PM


óli gunn said...
Djíses Kræst! Varstu að tippa í lengjunni eða eitthvað. Ég myndi aldrei veðja á leik með Ástralíu. Hvað annars, er þetta orðin einhver fótboltaspjallrás?

7:37 PM


ánamaðkur said...
Það þýðir að áætlun mín hafi gengið upp he he!!!

8:52 PM


Nafnlaus said...
Ekki hlusta á Germund. Hann er lúði og heitir Steini.

5:21 PM


lotta skvísa said...
Vá ég varð að kíkja hérna inn einu sinni enn. Ég sé að allt er enn í fullu fjöri. Samt er þessi síða hætt að poppa upp hjá mér líka, ég veit ennþá ekki af hverju það var alltaf að gerast. Goodbye forever honies!

6:38 PM


lísa said...
hélt að ég væri eina stelpan á svæðinu

7:39 PM


Nafnlaus said...
Hver er eftirlýstur tímaþjófur?

8:37 PM


jack b said...
WHAT THE FUCK

1:14 AM


Nafnlaus said...
Hverjum er ekki sama þó að fullt af fólki taki sér stundum frí frá vinnu til að horfa á þessa blessuðu heimsmeistarakeppni? Það eru alltaf einhverjir femínistar að væla um að karlmenn fái allt sem þeir vilja í þessu samfélagi en konur þurfi alltaf að gera eitthvað annað.

5:43 PM


óli gunn said...
Hver var að segja það? Ég ætla að biðja menn líka vinsamlegast að koma fram undir nafni.

6:25 PM


Heimir said...
(óli gunn said...
Hver var að segja það? Ég ætla að biðja menn líka vinsamlegast að koma fram undir nafni)

Já sorrí. Ég ætlaði alveg að skrifa nafnið mitt. Það var bara óvart stillt á "anonymous."

7:13 PM


jackee Laurea said...
Well this is horseshit - I'm not gonna waist any more time in here if everybody's gonna keep speaking in this funky language. I´m outta'here!!

3:07 AM


árni said...
Blitza!! Langar einhverjum að kaupa skellinöðru á 70 þús?

4:40 PM


torfi said...
Sem 22 ára gamall maður hef ég ekkert að gera við skellinöðru Árni minn.

En eruð þið að horfa á England - leikinn? Markvörðurinn hjá Englandi er ekkert að líta allt of vel út!

4:54 PM


torfi said...
Jæja loksins skoruðu þeir þó. Þetta er samt ekki nógu gott að skora ekki fleiri mörk úr öllum þessum færum. Áfram England.

5:50 PM


Árni said...
O jæja Egland vann þetta þó. Hélt að þetta myndi enda 0-0 þangað til að Crouch skoraði. Djöfulsins mark hjá Gerrard samt. Liverpool kallarnir ha! Þetta eru mínir menn.... Áfram England

7:10 PM


Jenna said...
Pay you're taxes

12:21 AM


Karen said...
Hverjir hérna ætla á djammið í kvöld?

6:08 PM


lísa said...
17. júní á morgun. Allir í bæinn. Það verður troðfullt og geðveikt gaman.

7:23 PM


Nafnlaus said...
Vamos!

8:07 PM


Heba said...
Já það eru tónleikar með Sewered Crotch á Grand Rokk. Everybody there people.

9:02 PM


Nafnlaus said...
Vamos Vamos!!

9:40 PM


Kyle said...
Jibberish! what is this?

12:54 AM


lísa skvísa said...
Gleðilegan 17. júní

1:05 PM


óli gunn said...
Já gleðilegan 17. júní. Feitt djamm í kvöld.

11:26 PM


óli gunn said...
ps. Er meira að segja orðinn þónokkuð hífaður núna. Hittumst á Hverfisbarnum.

11:27 PM


Karen said...
Takk fyrir síðast Torfi minn, ég skulda þér fyrir leigubíl.

4:36 PM


Nafnlaus said...
Hva! Á ekkert að svara Torfi?

11:06 PM


Biggi said...
Í fréttum er þetta helst: Tunglið tunglið taktu mig og berðu mig upp til skýja - Þar situr hún móðir mín og kembir ullina sína.

10:08 AM


Nafnlaus said...
Já okei. Vill einhver segja mér af hverju einhver bloggsíða er orðin að einhverji heví spjallrás?

5:31 PM


torfi said...
Úff!! Jú ég ætla alveg að svara, hef bara ekki kíkt inn á síðuna í smá tíma. Verði þér annars bara á góðu Karen mín - þú skuldar mér ekki neitt. Ég hlakka bara til næst þegar við hittumst. Ég er til í að halda leiknum áfram ef þú ert til?

5:49 PM


Nafnlaus said...
Ég spyr aftur: Vill einhver segja mér af hverju einhver bloggsíða er orðin að einhverji heví spjallrás?

8:52 PM


Nafnlaus said...
1...2...3....

4:27 AM


óli gunn said...
Margar færslur hérna eru bara meiriháttar bull. Til dæmis

1.(Jenna: Pay you're taxes) - 2.(richie: Dare anyone give it to gremlin) og
3.(röddin: Aldrei breytist maður í neitt sem líkist bavíana með brjóst!).

Ég er samt farinn að hallast að því að flestir sem hingað koma séu farnir að þekkjast ágætlega innbyrðis. Suma hef ég meira að segja hitt, til dæmis á djamminu, og þekki núna persónulega eins og Lísu og Torfa.

12:52 PM


karen said...
Já Óli minn. Eru menn eitthvað pirraðir út af því að sumir eru að bulla en ekki bara spjalla.

1:13 PM


óli gunn said...
hehe! Nei, ég var bara að leggja línurnar eins og þær væru. Ég var bara eitthvað að spá og ákvað að skrifa pælingarnar mínar niður.

5:14 PM


óli gunn said...
hehe! Nei, ég var bara að leggja línurnar eins og þær væru. Ég var bara eitthvað að spá og ákvað að skrifa pælingarnar mínar niður.

5:15 PM


óli gunn said...
woops! Tölvan mín klikkaði eitthvað.

5:15 PM


Tonia K said...
What is this?

11:43 PM


Tonia K said...
Isn't this a personal blogsite? Do I know you "Kedjan." (Post a comment on: Kedjan). Either way you (Kedjan - whatever it is) have sent my að pop-up link to this site in a foreign language. What's the catch?

11:50 PM


Karen said...
Hi Tonia K. I'm Karen from Iceland. This is an Icelandic webpage with blog going on. I don´t know why I always come here, it just suddenly starting coming up on the screen. Bye :)

12:27 AM


torfi said...
Ég er veikur og fer ekki í vinnuna í dag. Ég ætla að liggja í tölvunni og horfa á HM í allan fokkíng dag.

12:04 PM


karen said...
Batni batn

2:18 PM


torfi said...
takki takk

4:07 PM


ánamaðkurinn said...
Svaka leikur á eftir Holland og Argentína. 2-1 fyrir Hollandi.

5:25 PM


biggi eða siggi said...
Naglinn í höfðinu lyftist úr því og blóð spýtist út um líkamann á hinum hornfagra skíthælarassa.

7:30 PM


ánamaðkurinn said...
Okei kannski ekki 2-1 fyrir Argentínu heldur hundleiðinlegur 0-0 leikur.

12:01 AM


tonia K said...
Karen! (...Webpage with blog going on?...) - Do you mean a 'blogsite'? It's all true to me that this thing begun popping up like a bird on a wire. What is this crap? (I'm glad though that somebody aknowledged my insight and had the politeness to response.

12:13 PM


karen said...
Hey Tonia. Ye sorry my english is maybe not so great. A whole lot of people come here just to make conversations. It's just a chatroom full of Icelandic people and some foreign people like yourself.

8:13 PM


Nafnlaus said...
Jæja ég segi loka fyrir þessa rás. Það kemur ekkert af viti hérna lengur. Bara sömu 2-3 manneskjurnar alltaf hreint.

11:39 PM


óli gunn said...
Hey Anonymous (sem skrifaðir síðast): Vert þú þá bara ekkert að hanga hérna, hver er svo sem að spá í því hvað öðrum finnst gaman að gera?

12:48 PM


lísa said...
Woah! Rólegir strákar, ekki gelta!

5:56 PM


torfi said...
Jæja, ég kveð ykkur öll sömul. Þetta er búið að vera ágætt að spjall við ykkur. En fyrst rásin er að lokast bráðum þá er ég ekkert að standa í þessu lengur.

Takk fyrir mig, kv. Torfi.

1:53 PM


lísa said...
Já ég fékk líka þenna póst. Kannski er komið gott af þessu spjalli. Það var líka farið að tínast úr hópnum og sumir hættir að heimsækja þessa síðu... enda í persónulegri eigu einhvers.

Sjáumst!

4:04 PM


karen said...
Hvað djók er þetta í ykkur. Eru allir í alvörunni að hætta?

6:26 PM


óli gunn said...
Ætli það ekki! - Fyrst allir eru að hætta. Ég fékk líka þennan póst, það er eins og verið sé að bola okkur út vegna þess að við séum að "trespassa" á annarra manna slóð.

Fokk it! - Þetta er samt búið að vera gaman. Við sjáumst nú nokkur alveg aftur (margir orðnir félagar eftir þessi spjöll á síðunni).

Bæjó - Óli.

1:26 PM


Nafnlaus said...
Vá það munar ekki um dramatíkina á þessari líka kveðjustund.

5:31 PM


lísa said...
Ciao everyone. Þetta var gaman!

11:23 PM


lísa said...
ps. Ég hélt að það ætti að vera búið að loka síðunni fyrir gestum, ef marka mátti þennan póst sem maður fékk. God knows af hverju allir fengu svoleiðis (hver t.d. sendir svona og hvernig fékk hann meilið mitt?)

Anyway, Ciao!

11:25 PM


heimir said...
Þetta er rugl maður! Algjör steypa! Lísa: -Það er talað um að síðan lokist á morgun (eða í dag réttara sagt þar sem að klukkan er orðin meira en 24.00).

Ætli ég kveðji þá ekki bara líka. Samt hvaða fyndna asnalega dæmir er í gangi. Ble ble.

2:16 AM


karen (í vinnunni) said...
Hvaða djók er í gangi! Ég fékk engan bjánalegan póst (kom þetta á e-meili). Þetta er svo sem komið ágætt ég segi það ekki. Nokkrir mánuðir af netspjalli. Ég vona bara að sum okkar haldi áfram að hittast og svona í sumar!

Bið að heilsa!

1:05 PM


Nafnlaus said...
Áfram Þýskaland

2:38 PM


lísa said...
Ég veit ég var búin að kveðja. Ég er bara að gá hvort að þessi tímafrestur sé runninn upp eða hvort ennþá sé hægt að commenta á spjallið.

5:28 PM


heimir said...
Það er hægt að commenta alveg þangað til miðnættis í kvöld. Allir að láta eitthvað flakka að lokum.

Mín lokaorð eru:

Aldrei gera nokkurn skapaðan hlut, ef þú getur látið aðra sjá um það!

:) Kv. Heimir

8:45 PM

8:18 AM

2:20 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hættu þessu Oddur.

2:49 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home