fimmtudagur, október 23, 2008

Gengi Tottenham og íslensku krónunnar



Þetta finnst mér sniðugt.

3 Comments:

Blogger Sólskinsfífl nútímans said...

Mjög sniðugt :)

Brandarinn á Englandi hljóðar svo:

A triangle has more points than Tottenham.

...kannski ekki fyndið, en staðreynd engu að síður.

12:09 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Æi já. Keep it coming.

Mig langar að prófa að hafa ellefu kýr í búningum hjá Tottenham... Eða kannski tíu kýr og einn leikmann (Dos Santos). Ég held að það sé erfitt að keppa á móti kúm í fótbolta. Þú vilt eiginlega ekki komast í snertingu við þær og það tekur tíma að átta sig á leikstíl þeirra. .. Ég meina ef það virkar ekki þá virkar það ekki. En ég held það myndi ekki saka að prófa t.d. á móti Manchester United sem fer hvort eð er 7-0.

10:24 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég hló í það minnsta.

12:33 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home